Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012

Hai tác phẩm cách nhau 10 năm

Học viên k5 "chuẩn bị Tổng phản công" lắm người tài: nào các nhạc sĩ Phạm Tuyên, Tô Hải, Doãn Quang Khải... nào những tay máy Nguyễn Đức Thiêm, Bùi Ngọc Sách...
Nhân kỉ niệm 50 năm (1949-1999) các cụ làm kỉ yếu với 1 số hình ảnh của học viên k5. Đến dịp 60 năm (1949-2009), các cụ lại xuất bản cuốn "Những bài ca Trường Sỹ quan Lục quân Trần Quốc Tuấn". Sách chỉ dày vài chục trang nhưng rất tâm huyết và chứa đựng những kỉ niệm của 1 thời.
Toàn trên 80 cả rồi nhưng các cụ sống rất tích cực, nhiều cụ còn đọc báo điện tử mỗi ngày. Chúc các cựu học viên k5 và toàn trường sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc bên gia đình, con cháu!

2 nhận xét:

  1. buingocsach_vn
    Đọc được các tài liệu rất quý sát sườn vơi những kỷ niệm của tôi nên thấy thú vị .
    Chúc anh Quốc và blog của anh giầu tư liệu và cảm phục anh đó BNA

    Trả lờiXóa
  2. Đó là trách nhiệm của con cháu Lục quân, chú Sách ạ! Phải tìm, phải viết, phải ghi những điều mà lịch sử chưa ghi nhận, để đánh giá đúng những gì của cha mẹ, các các cô chú đã làm, đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc.

    Trả lờiXóa

Viết nhận xét, nếu chưa đăng kí, bạn có thể ghi tên mình (hoặc nickname) và xuống mục "Chọn 1 nhận dạng" nháy vào "Ẩn danh" rồi xuất bản nhận xét.