Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

Họp thường trực BLL

Sáng nay, 11/6/2012, tại nhà cụ Hoàng Dũng, Thường trực BLL đã họp nhanh, thông qua Quy chế hoạt động và danh sách thành viên đã tổng hợp sau họp mặt.
Các cựu học viên Phân hiệu Lục quân Trần Quốc Tuấn (1950-53) nghe tin BLL truyền thống Trường Lục quân Trần Quốc Tuấn phía Nam được thành lập, thông qua cụ Hoàng Nghĩa Khánh, đã đề đạt nguyện vọng được sinh hoạt trong ngôi nhà chung. Với tinh thần đoàn kết, đồng đội của những người lính Cụ Hồ dưới cùng 1 mái trường, chúng ta sẵn sàng đón nhận các thành viên mới.
Sau họp mặt, trở về Kiên Giang, cựu học viên k9 Lưu Quang Xe đã báo cáo với Tỉnh đội và Hội CCB Kiên Giang. Tại đây có 1 số cựu học viên Lục quân trở về sinh hoạt. Như vậy có thể thành lập chi hội ở Kiên Giang. Tại Cần Thơ có anh Bảy, cựu học viên k12, hứa sẽ nhóm họp các cựu học viên đang sinh sống tại đây.
Hy vọng BLL truyền thống Trường Lục quân Trần Quốc Tuấn phía Nam sẽ là nơi quy tụ các lão tướng của Lục quân Trần Quốc Tuấn và hoạt động đúng tiêu chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết nhận xét, nếu chưa đăng kí, bạn có thể ghi tên mình (hoặc nickname) và xuống mục "Chọn 1 nhận dạng" nháy vào "Ẩn danh" rồi xuất bản nhận xét.