Thứ Bảy, 31 tháng 3, 2012

Cười với nhau: Chuyện chị em

Đòn trừng phạt của vợ
Một anh chàng quá vô tâm, cả ngày 8-3 quên tiệt chẳng tặng vợ bất kỳ món quà nào, thậm chí đến một lời chúc 8-3 đơn giản nhất cũng không có nốt. Hôm sau 9-3, anh chàng về nhà chẳng thấy vợ đâu, chỉ thấy một chiếc ***g bàn đậy trên mâm, trong đó có mẩu giấy nhỏ viết: “Bữa trưa trang 38, còn bữa tối trang 83 - Sách dạy nấu ăn NXB Phụ nữ”!


Chuyện lạ Việt Nam
Một người đàn ông đã chat với bạn bè mà không cần máy tính hoặc điện thoại, anh ta đã dùng rượu. Chính miệng anh ta đã thề rằng, cả đời anh ta chỉ dùng rượu vang chát, không bao giờ dùng thứ khác.

Phụ nữ có tiết kiệm không?
Người ta nói rằng: "Phụ nữ luôn tiết kiệm trong sự hoang phí!". Điều đó không hẳn lúc nào cũng đúng, xin đơn cử một ví dụ: Khi chọn đồ tắm, đồ bơi, phụ nữ bao giờ cũng có xu hướng chọn loại ít... tốn vải nhất. Rõ ràng trong việc này phụ nữ đã cực kỳ tiết kiệm đấy chứ!

Phát biểu nhỡ mồm ngày 8-3
Một công ty nọ nhân dịp 8-3 mời các chị em phụ nữ mặc áo dài, trang điểm muôn phần tươi đẹp, lên hội trường tập trung một hàng ngang để sếp tặng quà cho từng người một. Sau khi trao quà xong ông này "phát một cái biểu" như sau: "Nhân dịp quốc tế phụ nữ, mong chị em luôn tạo ra... hưng phấn cho các anh em say sưa làm việc".
Lời bình: Chắc vị này muốn nói chữ nhưng nói nhịu. May mà ông ta chưa dùng từ "khoái cảm".

Những món quà 8-3 truyền thống
Còn tại một công ty khác, đều như vắt chanh, 8-3 năm nào sếp cũng tặng các chị em phụ nữ trong công ty những lọ sữa tắm. Chị em ngán ngẩm lắm bèn ca cẩm ngầm với tay trợ lý của sếp. Quả nhiên 8-3 năm đó các chị em được tặng món quà rất khác, nhỏ nhắn, xinh xắn và được gói trong những hộp vuông nho nhỏ có mùi thơm. Hồi hộp mọi người mở quà, thì ra đó chính là những bánh... xà bông tắm.
Lời bình: Bó tay với ông sếp này, người đâu mà bắt chị em tắm lắm thế không biết. Mà cũng phải thừa nhận ông này chịu khó thay đổi hình thức thật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Viết nhận xét, nếu chưa đăng kí, bạn có thể ghi tên mình (hoặc nickname) và xuống mục "Chọn 1 nhận dạng" nháy vào "Ẩn danh" rồi xuất bản nhận xét.